XU HƯỚNG NỔI BẬT CỦA TIKTOK NĂM 2024

TikTok vẫn luôn là nền tảng được nhiều bạn trẻ sử dụng và hơn nữa các nhà bán hàng lựa chọn để kinh doanh và phát triển trong năm 2023. Đây được coi là nên tảng tiềm năng của lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam trong những năm sắp tới. Vậy bạn đã biết xu hướng nổi bật của Tiktok trong năm 2024 là gì chưa? Theo dõi ngay bài viết này để nắm bắt những xu hướng giúp bạn phát triển hơn trong năm 2024 nhé!

Quảng cáo tin nhắn mở rộng

Ở cập nhật mới nhất được thông báo trong sự kiện TikTok Agency Upfront vừa qua, quảng cáo tin nhắn của TikTok tương tự Facebook. Tuy nhiên sẽ cho phép mở rộng nhắn cả Zalo thậm chí gọi điện.

Top View Ads

Top View Ads là một hình thức quảng cáo trên TikTok, trong đó video quảng cáo sẽ xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok. Video quảng cáo sẽ hiển thị toàn màn hình và có thời lượng từ 5 đến 60 giây. Người dùng có thể bỏ qua quảng cáo sau 3 giây. Ở năm 2024, hình thức Top view ads từ booking riêng như trước giờ sẽ trở thành một phần trong Ads Manager với cơ chế đặt giá bán tự động.

XU HƯỚNG NỔI BẬT CỦA TIKTOK NĂM 2024
Xu hướng nổi bật của TikTok năm 2024

Ra mắt TikTok Shop Mall

Trong sự kiện này, phía đại diện của TikTok cũng công bố TikTok Shop Mall sẽ được ra mắt trong năm sau. Đây là một tính năng mới của TikTok. Tính năng này cho phép người dùng mua sắm trực tiếp từ các cửa hàng trên nền tảng TikTok. TikTok Shop Mall đảm bảo các sản phẩm được bán chính hãng 100%, người dùng có 15 ngày để đổi trả sản phẩm và đặc biệt là miễn phí vận chuyển.

Như vậy M.A.C đã chỉ cho bạn 4 xu hướng nổi bật của TikTok và năm 2024. Hãy tham khảo và chia sẻ đến mọi người để nắm được kiến thức bổ ích này nhé! Ngoài ra, bạn đang có nhu cầu phát triển hơn trên nền tảng này tham khảo qua các khóa học của Hệ thống Đào tạo Digital đa phương nhé!

Thông tin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *