• MAC – Hệ Thống Đào Tạo Digital Đa Phương Tiện dựa trên nền tảng đào tạo chuyển giao từ chương trình quốc tế Úc, Singapore. Khóa học Chuyên viên Digital Marketing được phát triển dựa trên tâm huyết giảng viên, thạc sỹ, chuyên gia… trong lĩnh vực Digital Marketing muốn phát triển thành một nghề chuyên nghiệp, thực chiến và học để trở thành một Digital Marketing chân chính trong xã hội 4.0 hiện nay.
  • 100% thời gian học Digital Marketing thực hành trên máy tính gồm 3 giai đoạn nền tảng, quảng cáo, đa kênh nên bạn sẽ học thành thạo Design, Video, xây dựng website, Landingpage, làm SEO, Google Ads, Facebook Ads, FB Tools, sáng tạo nội dung, Email, Affiliate, App, Zalo, Master tools, phân tích dữ liệu Digital để thiết lập Digital Marketing đa kênh… để hoàn thiện kế hoạch Digital Marketing.
  • Phương pháp đào tạo quốc tế, kết hợp kinh nghiệm thực tế giảng viên đầu ngành Digital hơn 10 năm kinh nghiệm thực thi các dự án Digital Marketing Việt Nam, quốc tế.
  • Đặc biệt, “Học tới đâu làm việc tới đó” trên chính dự án Digital Marketing của học viên, đồng hành cùng giảng viên dự án thực tế đang triển khai tại doanh nghiệp. Đó cũng chính là triết lý của Học viện là “Học thật – Làm thật – Bền vững”

3 GIAI ĐOẠN HỌC DIGITAL MARKETING

Giai đoạn 1: Nền tảng Digital Marketing đa kênh (Digital Platform)

(Giai đoạn đào tạo các module nền tảng Digital Truyền thông)

  • Tổng quan Digital Marketing
  • Thiết kế đồ họa dành cho Marketer
  • Kịch bản, quay và biên tập ra video marketing trên FB, Youtube, TikTok…
  • Thiết kế landingpage, web chuẩn SEO và web WordPress bán hàng,..

Thời gian đào tạo: 25 giờ/10 buổi

Học phí giai đoạn 1: 6.000.000đ

Giai đoạn 2: Digital Marketing Quảng cáo (Digital Viral Ads)

(Giai đoạn này đào tạo chiều sâu về sáng tạo nội dung cùng kỹ thuật quảng cáo)

  • Sáng tạo nội dung theo thuật toán Facebook, Google
  • Chuẩn hoá công thức ngôn từ, hình ảnh bao gồm huấn luyện Content AI tạo ra nội và biên tập phù hợp cấu trúc mô hình.
  • Thiết lập quảng cáo Facebook theo tình huống
  • Viết bài chuẩn SEO và tools làm SEO
  • Thiết lập chạy quảng cáo Google Ads
  • Lập kế hoạch Digital Marketing

Thời gian đào tạo: 25 giờ/10 buổi

Học phí: 6.000.000đ

Giai đoạn 3: Digital Marketing đa kênh (Digital Omni Channel) và lập kế hoạch Digital

(Giai đoạn cuối này bạn đã nắm nền tảng hướng vào sáng tạo nội dung có giá trị, thực hiện đa kênh (Omni Channel) và lựa chọn kênh đang lợi thế của mình nên bạn sẽ nắm rõ và thực thi các xu hướng social-media và lập kế hoạch ra được KPIs)

  • Zalo Maketing và Instagram Marketing
  • TikTok Marketing dành cho doanh nghiệp
  • Tìm kiếm nguồn hàng quốc tế, Amazon
  • Cách tạo gian hàng Shopee
  • Ứng dụng App, Email Marketing

Thời gian đào tạo: 10 giờ/4 buổi học

Học phí: 3.000.000đ